Tuesday, June 5, 2018

เต้าข่าวใส่ร้ายคนอยากเลือกตั้ง

ขบวนการใส่ร้ายป้ายสีผมและกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เรียกร้องการเลือกตั้ง ได้ทวีความรุนแรงและความถี่ในการใส่ร้ายมากขึ้นแล้วครับ โดยล่าสุดเว็บไซต์สยามมานุสสติได้ลงบทความชิ้นหนึ่ง โดยอ้างอิงข้อมูลจากนายแอนโทนี คาตาลัคซี กล่าวหาว่า ผมได้สร้าง account ทวิตเตอร์ปลอมขึ้นมา แล้วคอยกดติดตามและรีทวีตของผม (ในบทความระบุว่าผมเป็น "ผู้ปลุกปั่นให้เกิดการต่อต้านรัฐบาล") ทั้งยังบอกว่ามี "พรรคการเมือง" คอยหนุนหลังการกระทำที่เขากล่าวหาผม


ผมขอยืนยันว่าการใส่ร้ายป้ายสีทั้งหมดนั้น ไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่ประการเดียวครับ แค่ภาระหน้าที่ในตำแหน่งประธานสภานิสิตฯ ของผมก็หนักมากพออยู่แล้ว จะเอาเวลาที่ไหนไปสร้าง account ปลอมอีก แล้วประการสำคัญ คือ ไม่มีพรรคการเมืองไหนหนุนหลังผมทั้งนั้นครับ ลำพังเวลาไปทำกิจกรรมทุกวันนี้ ก็ต้องควักเงินตัวเองจ่ายค่าเดินทาง ค่าเอกสาร ค่าจิปาถะต่างๆ


เหตุผลที่ผมยังคงเคลื่อนไหวในทุกวันนี้ ไม่ใช่เพราะผมมีท่อน้ำเลี้ยง หรือมีนักการเมืองสนับสนุนครับ แต่เพราะ "ประเทศชาติเสียหายมามากพอแล้ว" จากการบริหารของรัฐบาลทหาร ผมจึงต้องลุกขึ้นมาปกป้องอนาคตของผม ให้รอดพ้นจากการสืบทอดอำนาจของรัฐบาลทหาร ผมจึงลุกขึ้นมาปกป้องความถูกต้องและความยุติธรรมให้กับประเทศนี้ แล้วทวงคืน "ความปกติ" ให้กับสังคมไทย ผมไม่อาจมองเห็นการไล่จับคนที่เห็นต่างทางการเมืองเป็นเรื่องปกติในสังคม ผมไม่อาจการปกครองโดยระบอบเผด็จการเป็นเรื่องปกติในสังคม ผมไม่อาจมองเห็นความล้มเหลวทางเศรษฐกิจเป็นเรื่องปกติในสังคม ผมไม่อาจเห็นความผิดปกติที่รัฐบาลทหารได้สร้างขึ้นมากลายเป็นความปกติใหม่ในสังคมได้อีกต่อไป


ผมขอย้ำอีกครั้งหนึ่งครับ ว่าผมไม่มีนักการเมืองคนไหนหนุนหลังทั้งสิ้น จะมีก็แต่เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ป้าๆ ลุงๆ ที่คอยให้กำลังใจกันและกันเนี่ยแหละครับ ท่อน้ำเลี้ยงของผม คือ รายได้จากการสอนพิเศษ หาใช่รับเงินจากนักการเมืองแต่ประการใด


ผมอยากจะเชิญชวนทุกท่านแสดงพลังให้กลุ่มคนที่พยายามใส่ร้ายป้ายสีผม ว่าผมนั้นมีนักการเมืองหนุนหลังและสร้าง account ปลอมขึ้นมาปั่นกระแสการเลือกตั้ง ด้วยการกดติดตาม Facebook (Tanawat Wongchai) และ Twitter (@drballban) ของผมและกลุ่มคนอยากเลือกตั้งครับ ให้พวกเขาได้รับรู้ถึงพลังที่แท้จริงของพวกเรา


ส่วนเรื่องคดีความ ผมคงไม่ติดใจจะเอาความอะไรหากเว็บไซต์สยามมานุสสติและนายแอนโทนี คาตาลัคซี จะโพสต์ข้อความเรียกร้องการเลือกตั้งในประเทศไทย พร้อมติดแฮชแท็ก #กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง #THwantElection โดยผมให้เวลาพวกคุณ 7 วัน ในการตัดสินใจครับ หากพวกคุณยังไม่ดำเนินการใดๆ ผมขอใช้สิทธิของผมในการปกป้องชื่อเสียงของผมต่อไปครับ


แหล่งที่มาของการเต้าข่าว : http://www.siammanussati.com/เมื่อนายทุน-ใช้บอท-เรีย/ cr. ธนวัฒน์ วงศ์ชัย ## คนอยากเลือกตั้ง

No comments:

Post a Comment