Thursday, May 17, 2018

“พรรคการเมือง”ดาหน้าถล่มยับ 4 ปี คสช. “เพื่อไทย”ออกตัวแรง แฉ 7 ข้อล้มเหลว

"พรรคการเมือง"ดาหน้าถล่มยับ 4 ปี คสช. "เพื่อไทย"ออกตัวแรง แฉ 7 ข้อล้มเหลว พาชาติดำดิ่งสู่ยุคมืด ประกาศ "บอยคอตต์" ไม่ร่วมสังฆกรรมกำหนดวันเลือกตั้ง "หญิงหน่อย" อัดซ้ำเลวร้ายกว่ายุค รสช. "ประชาธิปัตย์" ร้องยี้ จวกอย่าทำตัวเป็นคู่ขัดแย้ง ด้าน"ทหาร"เตรียมจัดหนักแจ้ง 3 ข้อหา "เพื่อไทย" จับตาโดนหนักยกพรรค ตั้งแต่เด็กยันกรรมการบริหาร



ตร.บุกขวาง-วัฒนาโวยกลัวความจริง



อย่างไรก็ตาม ก่อนที่การแถลงข่าวจะเริ่มขึ้น พ.ต.อ.เทียนชัย คามะปะโส รอง ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ รอง ผกก.สส. สน.มักกะสัน ได้เข้ามาเจรจากับ พล.ต.ท.วิโรจน์ นายภูมิธรรม และ นายชูศักดิ์ เพื่อเตือนว่าการแถลงข่าวครั้งนี้ อาจเข้าข่ายกระทำผิดคำสั่งหัวหน้า คสช. ที่ห้ามไม่ให้มีการชุมนุมทางการเมืองเกิน 5 คน โดยระหว่างนั้น นายวัฒนา ได้เดินมาบ่นกับผู้สื่อข่าวว่า "กลัวแม้กระทั่งการพูดความจริง" ก่อนจะเดินไปร่วมสังเกตการณ์การเจรจา



ขณะที่แกนนำพรรคเพื่อไทย ยืนยันจะแถลงตามเดิม โดยลดจำนวนผู้แถลงจากเดิม 7 คน เหลือ 3 คน ประกอบด้วย นายชูศักดิ์ นายจาตุรนต์ และ นายวัฒนา ส่วนแกนนำคนอื่นยืนอยู่ด้านล่างเวที โดยการแถลงครั้งนี้ ผู้ที่ขึ้นไปแถลงทั้ง 3 คน ล้วนไม่มีใครเป็นกรรมการบริหารพรรค เนื่องจากพรรคเพื่อไทยเกรงจะมีปัญหาทางกฎหมายจนกระทบกับพรรค จึงกันกรรมการบริหารทุกคนไม่ให้มายุ่งบนเวที



ซัดล้มเหลว 7 ข้อ-พาประเทศสู่ยุคมืด



โดยทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันอ่านแถลงการณ์ของพรรคเพื่อไทย เรื่อง "4 ปีที่ล้มเหลวของรัฐบาล และ คสช. นำประเทศไปสู่ความมืดมนและอันตราย" โดยย้ำว่า 4 ปี ของการรัฐประหาร เป็น 4 ปีแห่งความล้มเหลวที่รัฐบาลและ คสช. ไม่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ ทำให้ประชาชนและประเทศต้องสูญเสียโอกาส และจะนำประเทศไปสู่ความมืดมน และอันตราย โดยมีความล้มเหลวที่สำคัญถึง 7 ประการ ประกอบด้วย



ตระบัดสัตย์ซ้ำซากไม่คืนอำนาจให้ปชช.



ซัดทำตัวเป็นคู่ขัดแย้งเสียเอง



อ้างคดีทุจริตปราบฝ่ายตรงกันข้าม



ใช้"ม.44"ริดรอนสิทธิ-กดหัวคนไทย



ดีแต่ใช้อำนาจปิดปากประชาชน



ซัดบิ๊กตู่เสพติดอำนาจ-คิดแต่จะอยู่ต่อ



สร้างรัฐเผด็จการ-ทำประเทศชาติมืดมน



อ่านต่อที่นี่......

http://www.naewna.com/politic/339550

No comments:

Post a Comment